facebook
Zalo
Chuyên huấn luyện - Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

icon-emailEmail: info@vnyukisepre24.com

Tin tức

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 12

Việc sống trong một môi trường an toàn và phát triển lành mạnh luôn là nhu cầu tất yếu của con người. Quận 12 là một trong những khu vực có khí hậu ôn hòa và mát mẻ, được bao quanh bởi sông Sài Gòn. Những năm gần đây, Quận 12 đã có những thay đổi vượt bậc, những công trình bất động sản đang trong quá trình khởi đầu cho bước phát triển trong tương lai. Nhiều công trình khác như nhà máy, xí nghiệp, trường học, văn phòng,... mọc lên như nấm mọc sau mưa. Chính vì vậy mà mật độ dân số cũng tăng lên đáng kể, dẫn đến việc an ninh kiểm soát chưa mấy chặt chẽ. Để đảm bảo sự an toàn cho khu vực dân cư và nơi kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thuê các dịch vụ bảo vệ Quận 12 để tránh những rủi ro cho doanh nghiệp mình.

Quận 12 - Nơi trọng điểm về kinh tế

Hiện nay, hàng loạt cơ sở hạ tầng lớn nhỏ được triển khai trên địa bàn Quận 12 từ đó thu hút được nhiều chủ đầu tư đến với vùng đất này. Là một trong những vùng đất tiếp giáp nhiều tỉnh, quận, huyện của TPHCM như tỉnh Bình Dương, huyện Củ Chi, Hóc Môn,... và tiếp giáp với Quận Gò Vấp - Nơi tập trung đông đảo dân cư nhất hiện nay.

XEM THÊM: QUY TRÌNH DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11 CHUYÊN NGHIỆP

Cùng với sự phát triển vượt bậc đó thì những năm gần đây cũng xuất hiện nhiều tiềm ẩn rủi ro, mật độ dân cư dày đặc nên việc kiểm soát trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Từ những yếu tố khách quan đó mà các doanh nghiệp đang kinh doanh ở đây đã lựa chọn phương án là thuê dịch vụ bảo vệ Quận 12, nhằm cảm thấy yên tâm hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.

dịch vụ bảo vệ Quận 12

Đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp của VN YUKI SEPRE 24

 

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ, nhưng chưa biết lựa chọn doanh nghiệp nào là uy tín, chất lượng với giá thành tương đối tốt. Công ty bảo vệ VN YUKI SEPRE 24 là một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

XEM THÊM: TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN TẠI DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 9

Lợi ích đạt được khi thuê dịch vụ bảo vệ Quận 12

Sau đây mình sẽ bật mí cho bạn những lợi ích từ một dịch vụ bảo vệ Quận 12 mà bạn có thể nhận được khi lựa chọn thuê dịch vụ bảo vệ như sau.

Về nhân sự

Khi thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp bạn sẽ không cần phải lo lắng về những điều sau đây.

  • Không phải mất thời gian và chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên bảo vệ
  • Không cần nguồn nhân lực quản lý và giám sát nhân viên bảo vệ
  • Không cần tốn mất công sức để điều hành bộ phận bảo vệ, nhờ vậy mà bạn có thể tập trung và toàn tâm toàn ý lo cho những dự án đầu tư và những công việc khác trong công ty.
  • Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ nếu cảm thấy không hài lòng.

dịch vụ bảo vệ Quận 12

Hãy để VNYUKISEPRE24 đem đến giải pháp an ninh cho bạn

Về chi phí

Đối với lợi ích về chi phí bị bạn sẽ phải thốt lên WOW ! Bởi khi thuê dịch vụ bảo vệ Quận 12 chuyên nghiệp nghiệp bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí cố định, còn những khoản chi phí khác dưới đây đã có công ty bảo vệ lo cho bạn tất.

  • Chi phí cho việc huấn luyện và đào tạo đội ngũ nhân viên
  • Chi phí cho đồng phục, trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ công tác bảo vệ
  • Chi phí văn phòng phẩm (giấy tờ, hợp đồng)
  • Chi phí quản lý, giám sát hoạt động của nhân viên bảo vệ
  • Chi phí lương thưởng, phúc lợi, bảo hiểm của nhân viên bảo vệ
  • Chi phí đền bù những tổn thất khi nhân viên bảo vệ thực hiện nhiệm vụ (nếu có)

Về sự an toàn tuyệt đối

Tất nhiên, mục đích mà các doanh nghiệp muốn hướng đến cuối cùng khi thuê dịch vụ bảo vệ Quận 12 đó chính là sự an toàn tuyệt đối cho bản thân đúng không nào. Một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ có những cam kết rõ ràng khi bạn tiến hành ký hợp đồng thuê dịch vụ bên công ty. Ngoài việc đảm bảo sự an toàn cho khách hàng thì những tài sản cá nhân, hàng hóa, giấy tờ quan trọng, máy móc, thiết bị,... của công ty cũng cần được đảm bảo.

XEM THÊM: LƯU Ý KHI KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VỚI DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 7

Đến với dịch vụ bảo vệ VN YUKI SEPRE 24 bạn sẽ nhận được gì?

Ngoài những lợi ích phí trên ra thì khi thuê dịch vụ bảo vệ Quận 12 của công ty Yuki Sepre 24 chúng tôi, bạn còn được tư vấn bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, có thâm niên hoạt động tương đối lâu năm. Cùng với đội ngũ nhân viên bảo vệ nhiệt tình, tận tâm, hăng say và luôn sẵn sàng đồng hành với khách hàng trên chặn đường ngăn chặn những hành vi sai trái, đem đến cho khách hàng sự an toàn và một tinh thần thoải mái nhất, giúp cuộc sống của khách hàng trở nên vui vẻ hơn, không bị áp lực bởi các tác động xấu từ bên ngoài là nghĩa vụ cao cả của Yuki Sepre 24 chúng tôi.

dịch vụ bảo vệ Quận 12

Dịch vụ bảo vệ Quận 12 chuyên nghiệp VN YUKI SEPRE 24

 

Chúng tôi luôn cố gắng đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng của mình. Hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác với các bạn trong tương lai gần nhất, để biết thêm chi tiết về dịch vụ bảo vệ bên công ty chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau đây.

THAM KHẢO BÀI VIẾT DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP LÀ GÌ ?

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VN YUKI SEPRE 24

Địa chỉ53/19 Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 308 679 - 028 3831 5678

Email: info@vnyukisepre24.com

Website: vnyukisepre24.vn

 

 

BẢO VỆ CÔNG TY, bảo vệ nhà máy, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ công trường